Sữa rửa mặt sủi bọt thải độc Super Vegitoks có tác dụng như lời đồn kh – Juka Beauty
Sữa rửa mặt sủi bọt thải độc Super Vegitoks có tác dụng như lời đồn không?

Sữa rửa mặt sủi bọt thải độc Super Vegitoks có tác dụng như lời đồn không?

Gần đây sữa rửa mặt thải độc Super Vegitoks được nhắc đến ở khắp mọi nơi, đâu cũng thấy khen dùng tốt, sạch mụn, hết mụn cám, mụn đầu đen... Vậy Super Vegitoks có thật sự tốt? Bài viết này sẽ cung cấp tất tần tật thông tin về sản phẩm này nhé!

1. Sữa rửa mặt sủi bọt, thải độc là gì?

Khác với những loại sữa rửa mặt thông thường, sữa rửa mặt sủi bọt không chỉ có công fdungj làm sạch bụi bẩn mà còn giúp da thải độc. Lấy sạch bụi bẩn, dầu thừa, cặn makeup từ sâu trong lỗ chân lông.

Cách sử dụng sữa rửa mặt sủi bọt cũng khác với các loại khác, sau khi lấy sản phẩm bôi đều lên mặt để 3-4 phút đợi sữa rửa mặt sủi bọt đều thì rửa lại với nước.

Byvibes Wonder Bath là thương hiệu như thế nào?

Wonder Bath lại thương hiệu trực thuộc của một công ty mẹ nổi tiếng ở Hàn Quốc: Chosungah Beauty. Cái tên độc đáo đã dần chiếm được cảm tình của những cô gái yêu làm đẹp xứ Hàn. Chosungah 22 được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc: Cho Sung Ah.

Cho Sung Ah cũng đã từng cộng tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ví dụ như MAC trước khi cho ra đời thương hiệu của riêng mình. Chosungah Beauty sở hữu nhiều thương hiệu con như 16Brand, ChosungAh 22 và Wonder Bath… Thương hiệu hủ sóng trên nhiều lĩnh vực từ mỹ phẩm trang điểm và cả chăm sóc da. Byvibes Wonder Bath là đứa con cưng từ xứ sở Kim Chi, vậy là chúng ta không còn lo lắng gì nữa nhé!

Tất tần tật về sữa rửa mặt Super Vegitoks

Thành phần 100% đều là các thành phần rau củ tự nhiên có tác dụng làm đẹp cao. Với những bạn quan tâm đến các sản phẩm thiên nhiên lành tính thì không thể bỏ qua em sữa rửa mặt sủi bọt này đâu ạ. Loại sữa rửa mặt này có thể làm hài lòng những bạn có làn da nhạy cảm khó tính nhất. Khi bạn đang phân vân không biết dùng loại sữa rửa mặt nào cho làn da nhạy cảm của mình thì đây là một lựa chọn đáng xem xét.

Một điều làm em ấy hot rần rần như thế là vì trong một chai sữa rửa mặt lại tích hợp đến 3 tính năng: Sữa rửa mặt, tẩy trang và mặt nạ sủi bọt thải độc. Trong một chai sữa rửa mặt lại có thể tích hợp công dụng làm sạch, tẩy trang và mặt nạ dưỡng da thật thú vị phải không?

Dù tích hợp cả công dụng làm sạch sâu nhưng loại sữa rửa mặt này khá dịu nhẹ, không hề làm khô hay rát da sau khi dùng. Bạn có thể sử dụng loại sữa rửa mặt này 2 lần/ngày. Tuy nhiên với những sản phẩm trang điểm lâu trôi thì bạn nên dùng thêm 1 loại nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để có thể làm sạch hoàn toàn.

Hiện sữa rửa mặt sủi bọt thải độc Super Vegitoks có 3 loại:

Dòng màu xanh:

Wheat Sprout (mầm lúa mì): chứa nhiều Vitamin, khoáng chất hàm lượng cao giúp trẻ hoá làn da, hình thành các tế bào mới, cải thiện sự bài tiết của da, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, làm trắng sáng mịn màng và làm mờ sẹo, thâm

Lime (chanh): giúp loại bỏ hết các vi khuẩn có hại, làm sạch sâuda và đánh bay mụn hiệu quả. Không những thế các Axit tự nhiên có trong chanh rất tốt trong vấn đề chống lão hoá da, kích thích da đào thải các sắc tố xấu, giúp da ngày càng trắng sáng, hồng hào hơn

Platycodon (cây cát cánh), Avocado (trái bơ), Cabbage (cải bắp): có công dụng làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất cho da và làm cân bằng đồng đều da.

Dòng màu đỏ:

Chiết xuất cà chua: Có tác dụng làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông. Trong chiết xuất cà chua có chứa rất nhiều vitamin C và vitamin A sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn thêm sáng khỏe, căng mịn.

Chiết xuất lựu: Có chứa nhiều punicalagin sẽ có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn các dấu hiệu của lão hóa.

Chiết xuất cà rốt: Giúp dưỡng ẩm hiệu quả và hạn chế tình trạng khô sần kém xinh.

Chiết xuất từ quả dâu: Chống lão hóa, dưỡng ẩm phục hồi, dưỡng trắng.

Dòng màu tím:

Chiết xuất việt quất: Giúp dưỡng da trắng hồng từ bên trong và chống oxi hóa hiệu quả. Ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa da.

Chiết xuất củ dền: Có khả năng làm sạch hiệu quả, hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông gây mụn.

Chiết xuất cà tím: Có tác dụng làm mờ các vết thâm và những vùng da không đều màu. Giúp cho da bạn được trắng mịn hoàn hảo.

Chiết xuất từ nho: vitamin C và vitamin E, đảm bảo trẻ hóa các tế bào da và chống lại các tia cực tím có hại.

Cách sử dụng 

Bước 1: Lấy một lượng gel sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, xoa đều ra tay trước hoặc xoa trực tiếp lên mặt đều được (Lưu ý bạn nên để tay khô và mặt khô để sữa rửa mặt có thể sủi bọt tốt nhất).

Bước 2: Massage đều, nhẹ nhàng quanh trán, cằm, sống mũi và hai bên má khoảng 30s.

Bước 3: Trong lúc chờ đợi sữa rửa mặt thải độc tự sủi bọt, bạn có thể tận dụng thời gian để vệ sinh cá nhân, đánh răng hoặc thậm chí là chơi điện thoại.

Bước 4: Sau khoảng 2-3 phút, bạn massage mặt lại một lần nữa, sau đó rửa sạch với nước ấm (Lưu ý không nên để sữa rửa mặt trên mặt quá lâu dù bọt có tiếp tục sủi lên vì như thế không tốt cho da của bạn, dễ gây khô da.)

Bước 5: Rửa lại mặt bằng nước lạnh, dùng bông tẩy trang để thấm khô mặt, không nên sử dụng khăn lau.

Kết luận: Sữa rửa mặt sủi bọt thải độc Super Vegitoks có tác dụng cực kỳ tốt và phù hợp với những bạn có làn da nheieuf mụn cám, mụn đầu đen nhé!


← Bài trước Bài sau →