Tại Sao Nên Chọn Thực Phẩm Chức Năng Làm Quà Tặng Dành Cho Phụ Nữ? – Juka Beauty
Tại Sao Nên Chọn Thực Phẩm Chức Năng Làm Quà Tặng Dành Cho Phụ Nữ?

Tại Sao Nên Chọn Thực Phẩm Chức Năng Làm Quà Tặng Dành Cho Phụ Nữ?

Mỗi dịp lễ đến, không ít những người chồng, người yêu, người con đều băn khoăn khi lựa chọn quà tặng cho phái đẹp. Thay vì những món quà như hoa, trang sức thì thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp đang được mọi người ưa chuộng hơn cả. Bởi lẽ, món quà này không chỉ có ý nghĩa mà còn có chức năng bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ trong một thời gian dài.

TOP THỰC PHẨM CHỨC NĂNG LÀM ĐẸP 

- Viên uống DHC của Nhật Bản là thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe, đạt chất lượng cao và đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định. Sử dụng viên uống DHC hằng ngày sẽ hỗ trợ bạn và gia đình của bạn có cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

- Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

1. Viên uống vitamin tổng hợp DHC Multi Vitamins

- DHC Multi Vitamins là viên uống vitamin bổ sung 12 loại vitamin thiết yếu cho cơ thể, gồm: B1, B2, B6, B12, C,....  được chiết xuất từ các loại thực vật. Trong đó hàm lượng vitamin C cao nhất với 100mg có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho tế bào. Bên cạnh đó, viên uống DHC của Nhật còn hỗ trợ làm đẹp và làm đàn hồi da chống lại quá trình lão hóa.

 

2. Viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable Premium Japanese Harvest

- Thích hợp cho cả người ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo một sức khỏe tốt với lượng dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày. Đó là viên uống rau củ DHC, được bào chế từ hơn 30 loại rau củ tự nhiên chứa đến hàng tỉ nấm men và lợi khuẩn (acid lactic) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời cung cấp chất xơ cho da. 

- Mỗi viên rau củ DHC chứa một lượng dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp bổ sung lượng chất xơ tốt cho dạ dày, thúc đẩy sự hoạt động của đường ruột, làm giảm áp lực lên hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, thực phẩm rau củ còn hỗ trợ làm mát gan giúp làn da giảm mụn, sáng khỏe hơn.

 

- Viên uống DHC Vitamin C ngoài tác dụng bổ sung vitamin C nâng cao hệ miễn dịch, ngừa cảm cúm, đồng thời còn chăm sóc sắc đẹp làn da và làm lành nhanh các vết thương từ bên trong cơ thể.

 

4. Viên hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

- Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule sở hữu công thức 100% từ tinh dầu hoa hồng Bulgarian. Lợi ích đầu tiên mà viên uống DHC Bulgarian Rose mang đến cho phái đẹp chính là giúp khử mùi cơ thể, mùi hơi thở. Để làm được điều này, DHC đã sử dụng nguyên liệu hoa hồng được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng từ trung tâm nghiên cứu Quốc Gia về hoa hồng tại Bulgaria. Ngoài ra, viên uống cũng giúp bổ sung vitamin E và các chất chống oxy hóa để giúp làn da căng mịn và trẻ trung hơn.

5. Viên vitamin E DHC Natural Vitamin E (Soybean)

- Viên uống vitamin E DHC sở hữu nguyên liệu chính là vitamin E ở dạng d-α-tocopherol tự nhiên chiết xuất từ đậu nành. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho da từ bên trong để hạn chế các nếp nhăn, duy trì độ ẩm cho da mịn màng. Viên uống vitamin E cũng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa trên da và hạn chế tác hại từ tia UV ảnh hưởng lên da. 

 

6. Viên uống collagen DHC Collagen

- Viên uống Collagen DHC mang đến cho cơ thể 2050mg Collagen Peptide - một dạng collagen có kích thước cực nhỏ mà cơ thể dễ hấp thụ. Sản phẩm giúp bổ sung collagen cho da để cải thiện tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Bên cạnh đó, viên uống cũng hỗ trợ tăng cường độ ẩm để làn da căng mượt, trẻ trung. Sản phẩm cũng phù hợp cho những ai vừa điều trị sẹo, giúp làm lành nhanh các vết sẹo, hạn chế để lại sẹo lõm.

 

7. Viên uống kẽm DHC Zinc

- Da mụn, sức khỏe kém, da sần sùi hay mệt mỏi? Đó là lúc bạn nên bổ sung kẽm cho cơ thể mình với viên kẽm DHC rồi đấy. Viên uống kẽm phù hợp với những bạn có sức đề kháng yếu hay mẫn cảm với sự thay đổi của thời tiết, những bạn hay bị nhạt miệng trong ăn uống, đặc biệt là nam giới sinh lý suy giảm và muốn duy trì sức khoẻ cơ thể.

LƯU Ý CHUNG KHI DÙNG VIÊN UỐNG DHC

- Viên uống DHC không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Dừng uống khi phát hiện bất thường. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

- Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện hoặc đang mang thai.

- Để xa tầm tay trẻ em. Sử dụng ngay sau khi mở bao bì. Đóng túi ngay sau khi sử dụng.

 

Những năm gần đây, thực phẩm chức năng được nhiều người tìm mua để làm quà tặng thiết thực trong những ngày lễ. Trước khi chọn lựa thực phẩm chức năng, bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về tác dụng mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Bên cạnh đó, hãy đặc biệt quan tâm đến tình trạng sức khỏe hoặc nhu cầu làm đẹp của mẹ, vợ hoặc người yêu để chọn được món quà phù hợp nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận