KEM DƯỠNG TRẮNG DA DÀNH CHO DA DẦU TỐT NHẤT, BẠN BIẾT CHƯA? – Juka Beauty
KEM DƯỠNG TRẮNG DA DÀNH CHO DA DẦU TỐT NHẤT, BẠN BIẾT CHƯA?

KEM DƯỠNG TRẮNG DA DÀNH CHO DA DẦU TỐT NHẤT, BẠN BIẾT CHƯA?

Ông cha ta có câu "Nhất dáng, nhì da", bởi vậy mà một làn da trắng mịn và săn chắc là một điều mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Để thực hiện được điều đó, hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều các sản phẩm kem dưỡng trắng  khác nhau nến sẽ khiến cho chị em khó để lựa chọn. Juka Beauty mách lẻo chị em kem dưỡng trắng da an toàn mà hiệu quả nhất hiện nay.

- Kem dưỡng trắng da mặt dành cho da dầu là loại mỹ phẩm có chứa các thành phần làm giảm sự hình thành các sắc tố melamin làm da đen sạm đẹm lại làn da mịn màng. Chính vì thế mà là da trắng mịn không tì vết luôn là mơ ước hướng đến của mọi chị em phụ nữ.

CÁCH DỄ NHẬN BIẾT DA DẦU NHẤT

  • Làn da dầu thường tiết ra rất nhiều các loại bãn nhờn, hậu quả làm da dễ bị xỉn màu, khi lượng dầu kết hợp với bụi bẩn làm da bị bụi bẩn làm da bị tắc lỗ chân lông gây nổi mụn.
  • Làn da dầu sẽ làm trôi đi lớp trang điểm, hoặc các lớp trang điểm không được bền màu theo thời  gian  của chị em khi làn da tiết da dầu
  • Đối với khuôn mặt có làn da nhờn sẽ rất để mọc các loại mụn đầu đen, mụn nhọt hoặc các loại mụn khác do lỗ chân lông bị bí để lại các bụi bẩn bên trong các bỗ chân lông đó.
  • Làn da bị bí bách, lỗ chân lông to ở phần mũi và 2 bên vùng da gần mũi.

1. Kem Dưỡng Trắng Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream 50ml 

- Đây là loại mỹ phẩm có tác dụng chăm sóc da cho chị em đến từ thương hiệu Angel's Liquid, Hàn Quốc. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần có từ thiên nhiên nên rất lành tính, sản  giúp cho chị em loại bỏ được làn da bị thâm nám, tàn nhang và làm cho làn da trở nên trắng sáng trong 7 ngày. Ngoài ra , còn có tác dụng cải thiện làn da bị xỉn màu và mang đến cho chị em một làn da trắng sáng và đều màu.

- Bên cạnh đó, còn được bổ sung thêm 5% Niacinamide giúp chăm sóc làn da bị nám của chị em được hiệu quả hơn.

 

2. Kem Dưỡng Trắng Chiết Xuất Ốc Sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream 30ml

- Tìm kiếm một loại kem vừa có tác dụng dưỡng trắng, vừa giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa da và điều tiết lượng dầu nhờn trên mặt là vấn đề được các bạn da dầu quan tâm. Goodal Premium Snail Tone Up Cream thuộc phân khúc sản phẩm bình dân có thể đáp ứng được các yêu cầu đó.

- Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da cho da dầu này gồm có nhân sâm, dịch chiết từ ốc sên và một số thành phần dưỡng trắng khác. Sản phẩm giúp dưỡng da hiệu quả, tăng cường và bổ sung độ ẩm cho da. 

3. Kem Dưỡng Trắng Da Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Cream 50g

- Kem Dưỡng Trắng Da Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Cream giúp cải thiện tình trạng da thâm sạm và xỉn màu với sự kết hợp của 2 thành phần chính là GlutathioneNiacinamide, đều là những thành phần mạnh mẽ trong việc ức chế Melanin gây sạm da từ đó mang đến hiệu quả dưỡng trắng mịn da tự nhiên và an toàn cho làn da.

4. Kem Dưỡng Trắng Trị Thâm Mụn Dr.Jart+ V7 Toning Light

-  Dr.Jart+ V7 Toning Light có công thức chứa giàu các thành phần vitamin như vitamin A, vitamin B3, B5, vitamin E, F, H cùng với các thành phần dưỡng trắng như Niacinamide và chiết xuất rễ cam thảo vừa giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da vừa thực hiện tốt nhiệm vụ dưỡng trắng da, bổ sung độ ẩm, giảm thâm mụn, làm mờ tàn nhang và làm đều màu da một cách hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Lưu ý cho những bạn da dầu khi sử dụng kem dưỡng trắng:

- Kem dưỡng ẩm, làm sáng da là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da cho các chị em da dầu. Khi lựa chọn và sử dụng, các chị em cần lưu ý:

  • Cần chọn đúng các sản phẩm phù hợp cho da dầu để ngăn ngừa tình trạng tăng tiết dầu, làm bít tắc lỗ chân lông và gây mụn.

  • Lựa chọn các dòng kem có xuất xứ rõ ràng, thành phần tự nhiên, không gây kích ứng cho da.

  • Đối với da dầu, các bạn nên chọn các loại kem có kết cầu lỏng, nhẹ để sản phẩm có thể thẩm thấu vào da tốt nhất.

  • Nhiều bạn da dầu thường có suy nghĩ sai lầm rằng không cần dưỡng ẩm cho da. Điều này càng khiến da đổ dầu nhiều hơn để chống khô da. Chính vì thế, bạn không được bỏ qua các sản phẩm dưỡng ẩm khi chăm sóc da.

Cùng với đó là một vài sản phẩm dành cho làn da dầu này chị em có thể tham khảo để lựa chọn cho mình. Hy vọng những chia sẻ này của Juka Beauty sẽ giúp chị em biết thêm cách chọn sản phẩm phù hợp cho mình để skincare khỏe mạnh và ngày càng xinh đẹp hơn. 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận