Review Kem Dưỡng Da Ban Đêm By Wishtrend Vitamin A Có Gì Hot? – Juka Beauty
Review Kem Dưỡng Da Ban Đêm By Wishtrend Vitamin A - Mazing Bakuchiol Night Cream Có Gì Hot?

Review Kem Dưỡng Da Ban Đêm By Wishtrend Vitamin A - Mazing Bakuchiol Night Cream Có Gì Hot?

Khi cơn sốt Retinol vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì Bakuchiol nổi lên như một hiện tượng gây “náo loạn" cộng đồng Beauty vừa qua. Đặc biệt, Bakuchiol trong siêu phẩm 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐀-𝐦𝐚𝐳𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐤𝐮𝐜𝐡𝐢𝐨𝐥 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 nhà 𝐁𝐲 𝐖𝐢𝐬𝐡𝐭𝐫𝐞𝐧𝐝 được các tín đồ skincare ráo riết săn đón đến mức cháy hàng liên tục. Bạn có thắc mắc vì sao không?

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU

Tại xứ sở Hàn Quốc, By Wishtrend được xem là "con cưng" khi nhận được vô số lời khen có cánh từ các tín đồ làm đẹp. Ngay cả khi về Việt Nam, thương hiệu này cũng ngay lập tức chinh phục khách hàng nhờ vào chất lượng, độ uy tín cao. “Chúng tôi nghiên cứu, lựa chọn, sáng tạo và chia sẻ cho mọi người những sản phẩm tốt nhất để bạn trở nên đẹp hoàn hảo hơn, cả bên trong lẫn bên ngoài” là giá trị mà By Wishtrend luôn theo đuổi trên con đường phát triển ra nhiều dòng sản phẩm mới.

Với tiêu chí mới trong giới làm đẹp, By Wishtrend mong muốn mang đến một sản phẩm đáp ứng nhu cầu chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn mạnh mẽ. Chính vì thế, sản phẩm lần này sẽ chứa thành phần chính là Retinal – dẫn xuất của vitamin A. Hoạt chất này có khả năng kích thích sản sinh collagen, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa tốt hơn.

THÀNH PHẦN CỦA KEM DƯỠNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

- Không giống như các sản phẩm Bakuchiol khác trên thị trường chỉ “chăm chăm” vào giải quyết vấn đề về da, 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐀-𝐦𝐚𝐳𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐤𝐮𝐜𝐡𝐢𝐨𝐥 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 chọn lối đi riêng khi bên cạnh khả năng tái tạo tối ưu, hàn gắn tổn thương, phục hồi mạnh mẽ vốn có, sản phẩm còn kết hợp Bakuchiol với tổ hợp 4 hoạt chất dưỡng (Beta-glucan, Chiết xuất rau má, ceramide và Adenosine) tạo hàng rào bảo vệ da vững chắc, giúp da luôn trong trạng thái ẩm mượt, mịn màng, căng bóng. Điều này cũng tạo ra sự khác biệt nổi trội cho siêu phẩm nhà 𝐁𝐲 𝐖𝐢𝐬𝐡𝐭𝐫𝐞𝐧𝐝, đáp ứng mọi nhu cầu về da, kể cả làn da “khó chiều” nhất.

- Sản phẩm được kiểm nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐀-𝐦𝐚𝐳𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐤𝐮𝐜𝐡𝐢𝐨𝐥 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 chứa bộ đôi tỷ lệ vàng 0.03 Retinal + 1% Bakuchiol tối ưu hóa sức mạnh tái tạo lên mức cao nhất, tăng sinh collagen, hàn gắn tế bào bị tổn thương, phục hồi viêm mụn. Kết hợp với các dưỡng chất tạo màng bảo vệ giúp da luôn ẩm mượt, căng bóng khỏe mạnh.

- By Wishtrend Vitamin A-mazing Bakuchiol Night Cream có chất kem khá đặc biệt với màu vàng bắt mắt, hơi lỏng nhẹ nên dễ thẩm thấu trên da. Kết cấu này sẽ giúp sản phẩm thẩm thấu khá nhanh trên da mà không hề gây cảm giác khó chịu như nhờn rít, bóng dầu trên da.

SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI LOẠI DA NÀO?

- Kết cấu dạng kem khá mỏng nhẹ nên sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả với những bạn có làn daReview kem dưỡng Vitamin A-mazing Bakuchiol của By Wishtrend có tốt không? - BlogAnChoi. By Wishtrend Vitamin A-mazing Bakuchiol Night Cream là một sản phẩm đình đám đến từ nhà By Wishtrend. Thuộc số ít các loại kem dưỡng chứa Bakuchiol và Re. Kết cấu dạng kem khá mỏng nhẹ nên sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả với những bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu và không quá nhạy cảm với các thành phần như retinal,…Chứa retinal và bakuchiol là hai thành phần chống lão hóa nên sẽ khá phù hợp cho những đối tượng đang trong độ tuổi lão hóa da, làn da đang bị lão hoá, nếp nhăn, xỉn màu cần được bổ sung các thành phần có công dụng chống lão hóa, tái tạo làn da. https://beaudy.vn/ dầu, hỗn hợp thiên dầu và không quá nhạy cảm với các thành phần như retinal,…

- Chứa RetinalBakuchiol là hai thành phần chống lão hóa nên sẽ khá phù hợp cho những đối tượng đang trong độ tuổi lão hóa daReview kem dưỡng Vitamin A-mazing Bakuchiol của By Wishtrend có tốt không? - BlogAnChoi. By Wishtrend Vitamin A-mazing Bakuchiol Night Cream là một sản phẩm đình đám đến từ nhà By Wishtrend. Thuộc số ít các loại kem dưỡng chứa Bakuchiol và Re. Kết cấu dạng kem khá mỏng nhẹ nên sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả với những bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu và không quá nhạy cảm với các thành phần như retinal,…Chứa retinal và bakuchiol là hai thành phần chống lão hóa nên sẽ khá phù hợp cho những đối tượng đang trong độ tuổi lão hóa da, làn da đang bị lão hoá, nếp nhăn, xỉn màu cần được bổ sung các thành phần có công dụng chống lão hóa, tái tạo làn da. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-vitamin-a-mazing-bakuchiol-by-wishtrend/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng Vitamin A-mazing Bakuchiol của By Wishtrend có tốt không? - BlogAnChoi. By Wishtrend Vitamin A-mazing Bakuchiol Night Cream là một sản phẩm đình đám đến từ nhà By Wishtrend. Thuộc số ít các loại kem dưỡng chứa Bakuchiol và Re. Kết cấu dạng kem khá mỏng nhẹ nên sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả với những bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu và không quá nhạy cảm với các thành phần như retinal,…Chứa retinal và bakuchiol là hai thành phần chống lão hóa nên sẽ khá phù hợp cho những đối tượng đang trong độ tuổi lão hóa da, làn da đang bị lão hoá, nếp nhăn, xỉn màu cần được bổ sung các thành phần có công dụng chống lão hóa, tái tạo làn da. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-vitamin-a-mazing-bakuchiol-by-wishtrend/, làn da đang bị lão hoá, nếp nhăn, xỉn màu cần được bổ sung các thành phần có công dụng chống lão hóa, tái tạo làn da.

KEM DƯỠNG VITAMIN A CỦA BY WISHTREND CÓ GÂY KÍCH ỨNG KHÔNG?

- Tuy có chứa thành phần có nguy cơ gây kích ứng là retinal nhưng với nồng độ khá thấp và được kết hợp cùng Bakuchiol nên sẽ hạn chế gây kích ứng khi sử dụng, ngoại trừ những làn da quá nhạy cảm hoặc chưa từng dùng qua Retinal có thể gây kích ứng nhẹ. Ngoài ra, trong sản phẩm có bổ sung thành phần Betaine giúp làm dịu da và ngăn ngừa nguy cơ kích ứng.

LƯU Ý KĨ KHI SỬ DỤNG KEM DƯỠNG

- Nhớ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da.

- Nếu bạn đang sử dụng Vitamin C hoặc các sản phẩm tẩy tế bào chết thì lưu ý không nên apply cùng lúc với kem dưỡng By Wishtrend mà phải cách ngày, hoặc sử dụng xen kẽ sáng tối.

Hiệu quả thật - kết quả thật, còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay em “chiến thần” tái tạo da cực kì an toàn & lành tính, đánh bay nỗi lo lão hóa, sạm nám, da đàn hồi và trẻ hóa chỉ trong 1 giải pháp toàn diện này nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận