DA LÚC NÀO CŨNG CĂNG MỌNG TRÀN SỨC SỐNG NẾU BẠN CHĂM ĐẮP 5 LOẠI MẶT NẠ – Juka Beauty
DA LÚC NÀO CŨNG CĂNG MỌNG TRÀN SỨC SỐNG NẾU BẠN CHĂM ĐẮP 5 LOẠI MẶT NẠ SAU

DA LÚC NÀO CŨNG CĂNG MỌNG TRÀN SỨC SỐNG NẾU BẠN CHĂM ĐẮP 5 LOẠI MẶT NẠ SAU

Nếu nàng băn khoăn làm sao để có một làn da căng mịn, đầy sức sống thì đừng bỏ qua 5 loại mặt nạ sau. Chỉ sau một lần đắp nàng sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt luôn đó.

1. Mặt nạ giấy Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex (giá 30.000)

Là mặt nạ tinh chất cô đặc cao cấp hơn cả serum, với thành phần chứa Hyaluronic Acid, Ceramide, Adenosine và các thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trong nhiều giờ. Kiểm soát bã nhờn hiệu quả, giúp se khít lỗ chân lông, cho làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. 

2. Mặt nạ Mặt Nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask (Giá 42.000 VNĐ)

Ngoài HA thì Ceramides cũng có một thành phần giúp làm dịu da và cấp ẩm rất đỉnh. Ngoài ra, em mặt nạ này có chiết xuất lô hội và chiết xuất rau má. Vì vậy nó còn khá lý tưởng cho da nhạy cảm nữa. 

3. Mặt nạ Beauty Kei (Mặt nạ dưỡng sáng da - nâng cơ Beauty Kei Fermentation Sparkle Bomb Mask /ặt cấp ẩm trẻ hóa da Beauty Kei Aqua Moisture Bomb Mask) (giá gốc 30.000)

Tuy là một hãng mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đây là dòng sản phẩm được các cô gái Hàn và Trung Quốc vô cùng yêu thích. Sản phẩm được ví như một quả bôm cấp nước và ẩm cực nhanh cho da.

Ngoài ra điều đặc biệt là mặt nạ Beauty Kei Fermentation Sparkle Bomb Mask được làm từ vải Tencel với chiết xuất từ gỗ cây bạch đằng là thức ăn của gấu Koala, phù hợp với cả những bạn có da dễ dị ứng, da trẻ nhỏ nhạy cảm… đặc biệt với cấu trúc chất liệu mỏng nên khi sử dụng mặt nạ sẽ dính chặt vào da làm bạn thích thú vì có cảm giác như làn da thứ 2 của mình.

4. Mặt nạ giấy Banobagy BNBG Vita Genic Vita Derma MaskMoisture Cream Xanh dương (giá 24.000)


Công thức dạng kem với Ceramide NP có công dụng lớn trong việc dưỡng ẩm sâu, tạo lớp màng bảo vệ da và ngăn chặn lão hoá, tình trạng chảy xệ da

5. Fraijour Original Herb Wormwood Sheet Mask


Đây là mặt nạ chiết xuất ngải cứu không chỉ có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da căng mịn sáng bóng mà sản phẩm còn hỗ trợ giảm mụn, phù hợp với da nhạy cảm.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận