Kem Chống Nắng Cell Fusion C Có Tốt "Như Lời Đồn" ? – Juka Beauty
Kem Chống Nắng Cell Fusion C Có Thực Sự Tốt

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Có Thực Sự Tốt "Như Lời Đồn" ?

Kem chống nắng không chỉ được các chị em phụ nữ chọn mua cho mùa hè để bảo vệ làn da của mình khỏi các tác hại của tia UV mà đến cả các chàng trai cũng cần phải bôi kem chống nắng để tránh các bệnh về da.. Gần đây, các dòng kem chống nắng Cell Fusion C đang được giới làm đẹp tại Việt Nam yêu thích và quan tâm. Vậy thật sự kem chống nắng Cell Fusion C có tốt như lời đồn? 

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU

- Đây là dược mỹ phẩm nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu được viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab điều chế với kỹ thuật, công nghệ tiên tiến. 

- Thương hiệu được ra mắt vào năm 2002 và nhận được sự tin cậy từ người tiêu dùng trong một khoảng thời dài cho đến hiện nay là nhờ vào việc các sản phẩm của hãng đều ứng dụng công thức dựa trên các kết quả nghiên cứu khoa học và được phát triển trong nhiều năm đã mang đến được giải pháp điều trị và hiệu quả rõ rệt cho mọi loại da, nhất là với làn da nhạy cảm và đang chịu tổn thương sau các điều trị xâm lấn. 

CÔNG DỤNG

- Kem chống nắng Cell Fusion C không chỉ dừng ở việc bảo vệ da mà còn chăm sóc da phòng chống sự xâm nhập từ tia cực tím, các chất độc hại bao gồm cả các loại vi khuẩn từ bên ngoài vào trong cơ thể giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm, chức năng sinh học bình thường cho da, giúp làn da được phục hồi từ gốc, khỏe mạnh và ngày càng sáng khỏe hơn.

- Kem chống nắng Cell Fusion C rất dễ nhận biết với biểu tượng dấu (+) đỏ in trên bao bì các sản phẩm.

KEM CHỐNG NẮNG DÀNH CHO DA GÌ?

1. Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen (Đỏ) - Khuyên dùng cho da sau trị liệu

- Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+ PA+++ là sản phẩm gây được tiếng vang lớn nhất cho hãng tại thị trường Việt Nam chuyên sử dụng cho những làn da vừa lăn kim, điều trị laser và da cực kì nhạy cảm.

- Chất kem khá lỏng nên dễ tán đều lên bề mặt da, để lại một lớp màng ẩm mỏng nhẹ khá dễ chịu với da. Khi mình thoa thêm một lớp nữa thì thật kỳ diệu là không hề bị hiệu ứng bết dính gì cả mà da còn rất mềm mại và mịn màng.

- Sản phẩm còn giúp các nốt mụn đỡ sưng tấy, các vết thâm cũng mờ nhanh hơn nhờ thành phần có chứa vitamin E nên đã giúp làn da phục hồi khá tốt khi bị mụn.

- Với chỉ số chống nắng bảo vệ da SPF 50+ PA+++, sản phẩm dùng hàng ngày cũng tiện mà đi du lịch hay tham gia thể thao, hoạt động ngoài trời cũng rất ổn nên sẽ không phải mua nhiều loại kem chống nắng để sử dụng cho những trường hợp khác nhau.

2. Kem chống nắng Cell fusion C Advanced Clear Sunscreen (Xanh lá)- Dành cho da dầu, da mụn

- Dòng sản phẩm phiên bản mới được cải tiến dành riêng cho da dầu tổn thương và nhạy cảm với chỉ số chống nắng bảo vệ da SPF 50+/PA+++ tối đa dưới tác hại tia UV, ngăn chặn tác hại trực tiếp từ UVA & UVB.

- Phức hợp Triple A Complex (AHA - BHA - PHA) có vai trò bảo vệ lớp sừng trên bề mặt và giúp lỗ chân lông được thông thoáng, kích thích vào hoạt động kiểm soát nhờn trên da.

- Độ che phủ mỏng nhẹ với chất kem màu da nhẹ nhàng, giúp bạn che đi các khuyết điểm nhỏ, lớp finish sẽ mịn hơn rất nhiều nhưng không hề tạo cảm giác bết rít hay nặng mặt.

3. Kem Chống Nắng Nâng Tone Cell Fusion C Toning Sunscreen (Hồng) - Dành cho da khô, da thường và da hỗn hợp.

- Kem Chống Nắng Nâng Tone Cell Fusion C Toning Sunscreen là sản phẩm mới vừa giúp bảo vệ da hoàn hảo trước UV, vừa nâng tông da thay kem trang điểm. Dòng kem chống nắng an toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm nhất, được chuyên gia da liễu Hàn Quốc khuyên dùng.

- Với những bạn muốn làn da trắng hồng nhưng lười trang điểm thì Kem Chống Nắng Nâng Tone Cell Fusion C Toning Sunscreen chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Kem chống nắng cao cấp từ Hàn Quốc nâng tông nhẹ nhàng, trong khi đó bảo vệ da hoàn hảo trước UV, không gây bóng nhờn hay bí bách.

4. Kem Chống Nắng Dưỡng ẩm Cell Fusion C Aquatica Sunscreen (Xanh dương) - Dành cho da thiên khô, hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm.

- Các nàng có làn da khô thiếu nước hẳn sẽ rất đau đầu khi sử dụng kem chống nắng vì nó thể khiến da bạn nhìn thấy sự khô sần bong tróc rõ rệt trên bề mặt da. Và những lúc này, chống nắng Cell Fusion C Aquatica Sunscreen phiên bản mới toang sẽ không khiến bạn thất vọng. Đây là sản phẩm chống nắng nằm trong dòng Cell Fusion C Cure - dòng sản phẩm cấp nước, làm dịu dành cho làn da khô mất nước. 

- Kem chống nắng Cell Fusion C Aquatica Sunscreen với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng sử dụng không gây ra tình trạng bết dính hay vệt trắng. Hiệu ứng nâng tông hồng hào giúp hồi sinh làn da xỉn màu mang lại hiệu quả chăm sóc da chuyên nghiệp.

Chắc hẳn là những thông tin trên về Kem Chống Nắng Cell Fusion C sẽ khiến các bạn thích thú hơn nữa với dòng sản phẩm này. Nhất là đối với những ai là tín đồ của thương hiệu dược mỹ phẩm sẽ tìm thêm được cho mình một dòng chống nắng cực kỳ an toàn và lành tính cho mọi loại da.

Ngoài ra, nếu bạn đang cần tư vấn thêm bất cứ thông tin nào khác về Kem Chống Nắng Cell Fusion C thì cứ liên hệ ngay với Juka Beauty bất cứ lúc nào bạn cần nhé! 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận